Chuyển đến nội dung chính

Sim số đẹp tại TP HCM, thu mua sim đẹp giá cao tại TP Hồ Chí Minh

Mua bán sim số đẹp tại TP HCM, thu mua sim đẹp giá cao tại TPHCM uy tín nhanh gọn

Xin chào các anh chị, xã hội càng hiện đại và tiến bộ thì quan niệm về cái đẹp càng thay đổi và phát triển theo nhiều xu hướng khác nhau, trước đây chúng ta thấy nhiều người đam mê xe đẹp, điện thoại đẹp, trang sức đẹp ... ngày nay với sự ra đời và phát triển của điện thoại di động, đã làm cho sim số đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ, sim số đẹp đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người thành đạt, người có địa vị trong xã hội, đặc biệt là TP HCM, thành phố lớn nhất cả nước, là trung tâm hành chính, kinh tế, giáo dục phát triển hàng đầu khu vực.

thu mua sim dep tp hcm

Lợi ích của sim số đẹp

Sim số đẹp không đơn giản là dễ nhớ, dễ nhìn, sim số đẹp hợp phong thuỷ sẽ mang lại tài vận, mai mắn cho chủ nhân của nó. Sau đây là một số lý do chúng ta nên sử dụng sim đẹp tại TP HCM:

  • Sim số đẹp giúp bạn tự tin hơn trong công việc, đặc biệt là người làm kinh doanh
  • Sim số đẹp giúp mọi người dễ dàng nhớ số của bạn hơn
  • Sim số đẹp giúp cho đối tác làm ăn của bạn cảm thấy tin tưởng hơn

Mua sim số đẹp ở đâu uy tín tai TP HCM?

Sim số đẹp là nhu cầu cần thiết trong xã hội ngày nay. Có rất nhiều cửa hàng, trung tâm mua bán sim số đẹp tại TP HCM, tuy nhiên hiện nay tình hình mua bán sim không chính chủ, không có nguồn gốc rõ ràng diễn ra rất phức tạp, người dùng rất dễ bị mua nhầm dẫn đến mất sim. Tự hào là trung tâm mua bán sim đẹp uy tín tại TP HCM nhiều năm qua,  SimDep4G.com với hệ thống chi nhánh và đại lý giao dịch trên toàn quốc, chúng tôi sẽ giao sim cho bạn nhanh chóng dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu tại TP HCM, sau đây là danh sách cửa hàng sim đẹp và các khu vực hỗ trợ của chúng tôi tại TP HCM.

Sim số đẹp quận 1, thu mua sim đẹp tại quận 1
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giao sim số đẹp tại quận 1, bao gồm khu vực phường  Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định.

Sim số đẹp quận 2, thu mua sim đẹp tại quận 2
Với hệ thống đại lý tại phường: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách nhanh chóng.

Sim số đẹp quận 3, thu mua sim đẹp tại quận 3
Chúng tôi nhận thu mua sim số đẹp tại quận ba, thu mua sim đẹp các loại giá cao uy tín không ép giá khách hàng, bán sim đẹp giá rẻ tại quận ba, nhân viên luôn túc trực 24/7.

Sim số đẹp quận 4, thu mua sim đẹp tại quận 4
Nhu cầu mua bán sim đẹp tại quận 4 rất lớn, với các cửa hàng sim số đẹp dày đặc, chúng tôi chuyên thu mua sim số đẹp tại quận 4, ngoài ra chúng tôi còn thu mua sim đẹp tại quận 4 giá cao.

Sim số đẹp quận 5, thu mua sim đẹp tại quận 5
Quận 5 là trung tâm mua bán, giao thương kinh tế trọng điểm của Tp HCM, với các trung tâm thương mại lớn như chợ An Đông, chợ Lớn ... tất nhiên như cầu về sim số đẹp là không thể thiếu được, chúng tôi chuyên thu mua sim số đẹp tại quận 5.

Sim số đẹp quận 6, thu mua sim đẹp tại quận 6
Quận 6 là cửa ngõ phía nam của tp hcm, khu vực luôn đông đúc khách qua lại khu vực bến xe miền tây là tốt nhất để mua bán sim số đẹp, chúng thôi thu mua sim đẹp tại quận 6.

Sim số đẹp quận 7, thu mua sim đẹp tại quận 7
Hệ thống phân phối sim số đẹp tại quận 7 của chúng tôi hoạt động rất tốt tại khu vực các phường: Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.

Sim số đẹp quận 9, thu mua sim đẹp tại quận 9
Trung tâm sim số đẹp tại quận 9 toạ lac tại các phường Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.

Sim số đẹp quận 10, thu mua sim đẹp tại quận 10

Quận 10 là trung tâm sim đẹp rất lớn, đầy là nơi chuyên cung cấp sim số đẹp tại tp hcm, với hệ thống cửa hàng điện thoại dày đặc tại đường 3 tháng 2, nguyễn tri phương, các bạn sẽ dễ dàng mua sim đẹp tại quận 10.

Sim số đẹp quận 11, thu mua sim đẹp tại quận 11

Kho sim số đẹp tại quận 11 được chúng tôi kinh doanh nhiều nhất tại đường Âu Cơ, Lạc Long Quân, nhân viên chúng tôi giao sim tận nơi tất cả các khu vực tại quận 11.

Sim số đẹp quận 12, thu mua sim đẹp tại quận 12

Nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng giao sim tại quận 12 các khu vực phường: An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.

Sim số đẹp quận Tân Bình, thu mua sim đẹp tại Tân Bình

Tại quận Tân Bình, hệ thống sim đẹp của chúng tôi hoạt động tất cả các ngày lễ và chủ nhật, tuy nhiên các ngày lễ thường nghỉ sớm hơn thường lệ, các bạn lưu ý khi mua sim tại Tần Bình nhé.

Sim số đẹp quận Bình Tân , thu mua sim đẹp tại Bình Tân

Quận Bình Tân bao gồm các phường: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A. Sim số đẹp rất được yêu thích tại Bình Tân.

Sim số đẹp quận Thủ Đức, thu mua sim đẹp tại Thủ Đức

Quận Thủ Đức ngày ngay rất phát triển, chúng tôi có tất cả các loại sim đẹp tại phường Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ. Trong đó, phường Bình Thọ là trung tâm của quận (huyện lỵ).

Sim số đẹp tại quận Bình Thạnh, thu mua sim đẹp tại Bình Thạnh

Công ty chúng tôi chuyên mua bán sim số đẹp tại quận Bình Thạnh, khu vực bến xe Miền Đông, cầu bình Triệu, các tuyến đường Điện Biên Phú, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đinh Tiên Hoàng, Nơ Trang Long luôn có nhân viên giao sim ở đó.

Sim số đẹp tại quận Tân Phú, thu mua sim đẹp tại Tân Phú

Tại Tân Phú, cửa hàng sim đẹp chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tại các phường: Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.

Sim số đẹp tại huyện Bình Chánh, thu mua sim đẹp tại Bình Chánh

Huyện Bình Chánh có diện tích rất lớn, nhiều khách hàng ở rất xa văn phòng của chúng tôi, tuy hiên với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách tại các xã An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.

Sim số đẹp tại huyện Hóc Môn, thu mua sim đẹp tại Hóc Môn

Huyện Hóc Môn toạ lại tại phía bắc tp hcm, bao gồm các xã Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng. Nếu có nhu cầu mua sim đẹp tại Hóc Môn hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Sim số đẹp tại huyện Nhà Bè, thu mua sim đẹp tại Nhà Bè

Cơ sở hạ tầng huyện Nhà Bè đang được xây dựng và phát triển, sim số đẹp rất được ưu chuộng tại nhà bè, bao gồm các xã Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, Phước Lộc.

Sim số đẹp Mobifone tại TP HCM

Là nhà mạng ra đời đầu tiên và là một trong ba nhà mạng lớn tại TP HCM, vì thế sim Mobifone rất được yêu thích và sử dụng rất nhiều tại TP HCM. Hiện nay mạng Mobifone đang sở hữu các đầu số đẹp sau đây 090, 093 và gần đây nhất là 089 được dân chơi sim đẹp săn lùng rất nhiều thời gian gần đây.

Sim số đẹp Viettel tại TPHCM

Viettel là nhà mạng lớn nhất cả nước, tuy nhiên tại TP HCM, Mobifone là một đối thủ đáng gờm. Ra đời sau nhưng Viettel đã có những bước phát triển mạnh mẽ, lần lượt tung ra thị trường các đầu số đẹp 097, 098 và gần đây là 086 được nhiều người ưa thích.

Sim số đẹp Vinaphone tại TP HCM

Vinaphone cũng là nhà mạng lớn thứ 3 tại TP HCM, trực thuộc tập đoàn VNPT, nên cũng dễ hiểu vì sao chất lượng nhà mạng này là rất tốt và ổn định, sim Vinaphone được sử dụng khá phổ biến tại tp HCM, chất lượng nhà mạng này khá ổn định và được chào đón tại TP HCM

Sim số đẹp Vietnammobile tại TP HCM

Vietnammobile đang sở hữu đầu số đẹp 092, tuy là nhà mạng có lượng thuê bao khiêm tốn nhưng thời gian gần đây nhà mạng này đã không ngừng phát triển cơ sở hạ tầng và dịch vụ, luôn cố gắng đem lại cho người dùng dich vụ tốt nhất.

Sim số đẹp Gmobile tại TP HCM

Gmobile là nhà mạng trực thuộc bộ công an, sở hữu đầu số 099, được cho là đầu số vàng, đầu số đẹp nhất hiện nay.

Thu Mua Sim Số Đẹp tại TP HCM

Bạn đang sở hữu sim đẹp tại tp hcm, nhưng không có nhu cầu sử dụng, bạn nhận được rất nhiều tin nhắn làm phiền, đừng lo, với dịch vụ thu mua sim đẹp của trung tâm SimDep4G.com, bạn sẽ nhanh chóng bán đươc sim số đẹp tại tp hcm.

Chúng tôi mua lại tất cả các dạng sim 10 số và 11 số  đẹp, không giới hạn số lượng.

Tất cả đại lý và cửa hàng chúng tôi chỉ mua những sim số đẹp đang đứng tên chính chủ của bạn và có thể làm thủ tục sang tên ngay tại điểm giao dịch.

Cam kết mua lại sim đẹp với mức giá cao nhất có thể, không kỳ kèo ép giá, mất thời gian đôi bên.

Cam kết giữ bí mất tuyệt đối bí mật thông tin khách hàng mua và bán sim tại hệ thống của chúng tôi.

Thủ tục mua sim số đẹp trả góp tại TPHCM

  • Chọn sim số đẹp cần mua tại hệ thống SimDep4G.com
  • Làm hợp đồng mua sim trả góp.
  • Thanh toán ít nhất 30% giá trị sim
  • Số tiền còn lại chia đều cho 12 tháng rồi thanh toán định kỳ mỗi tháng.
  • Không tính lãi nếu quý khách thanh toán trước kỳ hạn 1 tháng.
  • Giao sim cho khách tại TP HCM

Những lưu ý khi mua sim số đẹp tại TP HCM

Khi mua sim số đẹp, đặc biệt là những sim giá trị cao, chúng ta phải chắc chắc rằng sim đó phải đứng tên chính chủ của người bán, và làm thủ tục sang tên tại điểm giao dịch.

Để làm thủ tục mua bán, sang tên sim thì sim đó phải có ít nhất 5 số thường xuyên liên lạc, đây là quy định bắc buộc của nhà mạng

Chứng minh thư của bạn phải là chứng minh thư gốc còn nguyên vẹn chứ không phải chứng minh thư photo vì nhà mạng không chấp nhận sang tên khi không có chứng minh thư gốc.

Bạn phải cùng nhân viên của công ty ra điểm giao dịch để làm thủ tục sang tên và yêu cầu phải chính chủ không được ủy quyền cho người khác làm hộ.

Tại sao nên mua sim số đẹp tại SimDep4G.com

Sau đây là một vài lý do các bạn nên mua sim tại hệ thống của chúng tôi.
  • Sang tên chính chủ, hợp đồng rõ ràng minh bạch
  • Giao sim tận nơi, thu tiền tận nhà theo yêu cầu của khách hàng
  • Giao dịch nhanh chóng, uy tín, không mất thời gian của quý khách
  • Chúng tôi cam kết mua lại sim đã bán ra nếu quý khách không sử dụng nữa.
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết về chủ đề sim số đẹp tại TP HCM, xin cảm ơn và hẹn gặp lại.

Từ khoá liên quan sim so đep tphcm:
  • sim dep giá re hcm
  • sim so dep tphcm 2017
  • can ban sim so dep hcm
  • sim so dep tphcm 2018
  • sim giá rẻ chợ sim
  • sim mobi giá rẻ tphcm
  • sim viettel tai tp hcm
  • sim dep vinaphone tphcm
  • sim dep mobifone tphcm
  • sim so dep viettel tphcm
  • sim dep tra gop tphcm

Nhận xét

Sim Dep 4g

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã vùng điện thoại Hà Nội là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại bàn Hà Nội là gì? Mã vùng Hà Nội mới nhất 2017 Xin chào tất cả các anh chị và các bạn gần xa. Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến mã vùng điện thoại cố định của Hà Nội , tại sao mã vùng cũ Hà Nội bị thay đổi? Mã vùng mới của Hà Nội là gì?  Bài viết sau đây sẽ trả lởi tất cả câu hỏi trên cho các bạn. Theo thông tin từ bộ Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội và 21 tỉnh, thành phố khác sẽ bắt đầu chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định từ 0h ngày 17/6/2017. Đây cũng là các tỉnh/thành phố có số lượng thuê bao nhiều nhất trong 3 giai đoạn với số lượng là 3,07 triệu thuê bao, tương đương với 58% tổng số thuê bao cả nước. Vậy việc chuyển đổi mã vùng Hà Nội diễn ra như thế nào? Mã vùng điện thoại cố định Hà Nội mới nhất 2017 Trong đợt chuyển đổi mã vùng này, sẽ có 23 tỉnh, thành phố, trong đó có thủ đô Hà Nội  sẽ chính thức chuyển sang mã vùng cố định mới. Theo đó, mã vùng cũ Hà Nội 04  sẽ được chuyển sang mã vùng mới  024 . Các bạn lưu ý để sử d

Mã vùng điện thoại TP.HCM là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại TPHCM là gì? Mã vùng mới nhất của TP HCM là số nào? Xin chào bạn, thời gian gần đây các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cố định tại Việt Nam đã thay đổi hàng loạt đầu số, gây không ít phiền hà cho người dân TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Tại sao lại có sử thay đổi mã vùng điện thoại TP HCM và mã vùng mới nhất của TP HCM là gì? Chúng tôi sẽ chia sẽ ngay sau đây. Theo thông tin từ VNPT, TP HCM sẽ thực hiện chuyển đổi sang mã vùng điện thoại cố định mới vào giai đoạn 3 từ 0h ngày 17/6/2017 và không còn dùng đầu số 08, vậy mã vùng điện thoại TP.HCM mới là bao nhiêu? Mã vùng điện thoại bàn TPHCM mới nhất 2017 Cụ thể Vào 00h00 phút ngày 17/6/2017 mã vùng TPHCM sẽ chuyển từ “ 08 ” thành “ 028 “. Cùng đợt này có 22 tỉnh, thành phố khác sẽ chuyển mã vùng điện thoại cố định . Đây là đợt chuyển mã vùng cuối cùng, hoàn tất viec chuyển mã vùng của 59 tỉnh, thành phố trên cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh  (vẫn còn phổ biến với tên gọi cũ là Sài Gòn) là thà

081 là đầu số mạng nào thế? Câu hỏi liên quan đầu số 081

Đầu số 081 là của mạng di động nào? đầu số 081 ra đời  khi nào? XIn chào các bạn, hom nay chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của các bạn liên quan đến đầu số 081, đầu số mới nhất được chuyển từ 11 số về 10 số.  Theo bộ Thông tin & Truyền thông, việc chuyển đổi bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ phải quay số song song (duy trì cả số cũ và số mới) từ ngày 15/9/2018 đến ngày 14/11/2018. Việc chuyển đổi mã mạng là cần thiết và đem lại lợi ích lâu dài cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhưng có tác động đến doanh nghiệp viễn thông và người sử dụng. Sau đây là bảng mô tả chi tiết: Đầu số  081  là mạng di dộng Vinaphone   Như vậy 081  chính là đầu số của nhà mạng Vinaphone , việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số chỉ thay đổi 4 chữ số đầu 3 chữ số. Toàn bộ 7 chữ số cuối cùng trong số thuê bao di động sẽ được giữ nguyên. Đầu số của VinaPhone được cấp tới đây 08x được cho là đầu số đẹp nhất sau khi B