Chuyển đến nội dung chính

Cách xem số điện thoại của mình không cần gọi

Cách xem số điện thoại đang sử dụng không cần gọi nhanh nhất

Để biết số điện thoại mình đang dùng cách đơn giản nhất là gọi tới số điện thoại khác, tuy nhiên nhiều trường hợp bạn không gọi được thì làm sao để biết số mình đang sử dụng là số nào, bài viết sau đây sẽ trả lời, các bạn cùng xem nha.

Cách xem số điện thoại của mình không cần gọi

1. Xem số điện thoại Viettel


Cách 1: Bạn soạn tin theo mẫu : TRA CUOC rồi gửi tới 195. Tổng đài sẽ gửi trả lại kết quả dưới dạng tin nhắn. Bạn hãy thử ngay xem có được không nhé.

Cách 2: Nhấn *0# sau đó nhấn nút gọi hoặc nhấn *888# rồi nhấn nút gọi. Cách này có áp dụng với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau (tuy nhiên không phải máy nào cũng kiểm tra được).

Cách 3: Gọi tổng đài Viettel 19008198 để nhờ hỗ trợ với cước phí 200 đồng/phút. Tuy nhiên, để áp dụng cách này thì chắc chắn rằng trong tài khoản phải còn tiền nhé các bạn.

2. Xem số điện thoại Vinaphone

Nhập cú pháp : *110# nhấn phím gọi bạn sẽ nhận được thông trong đó có sdt của mình

3. Xem số điện thoại Mobifone

Cách 1: Sử dụng cú pháp là: *0#  sau đó nhấn phím gọi. Thông tin về số điện thoại của bạn sẽ hiện trên màn hình.

Cách 2: Bạn cũng có thể  *#0# và nhấn phím gọi để xem số điện thoại của mình hiện trên màn hình.

4. Xem số Vietnammobile

Sử dụng cú pháp USSD: *123# và phím gọi  để xem số điện thoại của mình. Khi đó, hệ thống sẽ gửi về một tin nhắn cho biết thông tin về SIMsố điện thoại của bạn.

Mẹo hay cho bạn luôn có thể nhớ số điện thoại của mình là hãy lưu trực tiếp tên mình và số liên lạc vào danh bạ điện thoại, phòng ngừa các trường hợp mất sóng không tra cứu được.

Từ khoá:

  • xem so dien thoai
  • tra so dien thoai khong can goi
  • xem so dien thoai cua minh
  • lam sao xem so dien thoai cua minh
  • lam sao biet so cua minh

Nhận xét

Sim Dep 4g

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mã vùng điện thoại Hà Nội là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại bàn Hà Nội là gì? Mã vùng Hà Nội mới nhất 2017 Xin chào tất cả các anh chị và các bạn gần xa. Gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến mã vùng điện thoại cố định của Hà Nội , tại sao mã vùng cũ Hà Nội bị thay đổi? Mã vùng mới của Hà Nội là gì?  Bài viết sau đây sẽ trả lởi tất cả câu hỏi trên cho các bạn. Theo thông tin từ bộ Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội và 21 tỉnh, thành phố khác sẽ bắt đầu chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định từ 0h ngày 17/6/2017. Đây cũng là các tỉnh/thành phố có số lượng thuê bao nhiều nhất trong 3 giai đoạn với số lượng là 3,07 triệu thuê bao, tương đương với 58% tổng số thuê bao cả nước. Vậy việc chuyển đổi mã vùng Hà Nội diễn ra như thế nào? Mã vùng điện thoại cố định Hà Nội mới nhất 2017 Trong đợt chuyển đổi mã vùng này, sẽ có 23 tỉnh, thành phố, trong đó có thủ đô Hà Nội  sẽ chính thức chuyển sang mã vùng cố định mới. Theo đó, mã vùng cũ Hà Nội 04  sẽ được chuyển sang mã vùng mới  024 . Các bạn lưu ý để sử d

Mã vùng điện thoại TP.HCM là bao nhiêu?

Mã vùng điện thoại TPHCM là gì? Mã vùng mới nhất của TP HCM là số nào? Xin chào bạn, thời gian gần đây các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cố định tại Việt Nam đã thay đổi hàng loạt đầu số, gây không ít phiền hà cho người dân TP HCM nói riêng và cả nước nói chung. Tại sao lại có sử thay đổi mã vùng điện thoại TP HCM và mã vùng mới nhất của TP HCM là gì? Chúng tôi sẽ chia sẽ ngay sau đây. Theo thông tin từ VNPT, TP HCM sẽ thực hiện chuyển đổi sang mã vùng điện thoại cố định mới vào giai đoạn 3 từ 0h ngày 17/6/2017 và không còn dùng đầu số 08, vậy mã vùng điện thoại TP.HCM mới là bao nhiêu? Mã vùng điện thoại bàn TPHCM mới nhất 2017 Cụ thể Vào 00h00 phút ngày 17/6/2017 mã vùng TPHCM sẽ chuyển từ “ 08 ” thành “ 028 “. Cùng đợt này có 22 tỉnh, thành phố khác sẽ chuyển mã vùng điện thoại cố định . Đây là đợt chuyển mã vùng cuối cùng, hoàn tất viec chuyển mã vùng của 59 tỉnh, thành phố trên cả nước. Thành phố Hồ Chí Minh  (vẫn còn phổ biến với tên gọi cũ là Sài Gòn) là thà

081 là đầu số mạng nào thế? Câu hỏi liên quan đầu số 081

Đầu số 081 là của mạng di động nào? đầu số 081 ra đời  khi nào? XIn chào các bạn, hom nay chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của các bạn liên quan đến đầu số 081, đầu số mới nhất được chuyển từ 11 số về 10 số.  Theo bộ Thông tin & Truyền thông, việc chuyển đổi bắt đầu từ ngày 15/9/2018 và kết thúc vào ngày 30/6/2019. Khi tiến hành chuyển đổi các nhà mạng sẽ phải quay số song song (duy trì cả số cũ và số mới) từ ngày 15/9/2018 đến ngày 14/11/2018. Việc chuyển đổi mã mạng là cần thiết và đem lại lợi ích lâu dài cho sự phát triển kinh tế - xã hội nhưng có tác động đến doanh nghiệp viễn thông và người sử dụng. Sau đây là bảng mô tả chi tiết: Đầu số  081  là mạng di dộng Vinaphone   Như vậy 081  chính là đầu số của nhà mạng Vinaphone , việc chuyển đổi thuê bao di động 11 số về 10 số chỉ thay đổi 4 chữ số đầu 3 chữ số. Toàn bộ 7 chữ số cuối cùng trong số thuê bao di động sẽ được giữ nguyên. Đầu số của VinaPhone được cấp tới đây 08x được cho là đầu số đẹp nhất sau khi B